Chính Sách Quy Định Chung
  1. Các điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ, như giới hạn về thời gian hay phạm vi địa lý, nếu có;

- Hình thức chuyển hàng: Nhân viên giao tận nhà hoặc chuyển phát;

- Thời gian nhận hàng: từ 1-10 ngày, tùy thuộc vào loại hàng/ hình thức gửi hàng, giao dịch viên của chúng tôi sẽ thông báo cụ thể về thời gian nhận hàng của Quý khách sau khi Quý khách xác nhận đơn hàng.

+ Đối với khách Hà Nội: Thời gian giao hàng dao động từ 30 phút – 2 ngày làm việc tùy vào gói cước vận chuyển khách hàng chọn.

+ Đối với khách hàng ở tỉnh khác:  Thời gian giao hàng trong vòng 2-7 ngày làm việc. Khách hàng có thể lựa chọn gói gửi nhanh (2-4 ngày) hoặc chậm (5-7 ngày) với mức phí vận chuyển khác nhau.

    - Thời gian giao hàng : từ 8h30 đến 19h tất cả các ngày trong tuần.

 

Tùy thuộc vào chính sách giao hàng của bên chuyển phát, chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng nếu có những trở ngại phát sinh khi giao hàng và hoàn trả lại tiền (Nếu có thanh toán) khi không có đơn vị vận chuyển nhận đơn trong vòng 02 ngày (Kể từ ngày có xác nhận thanh toán hoặc xác nhận chấp thuận giao dịch)

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, chúng tôi sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy giao dịch (nếu muốn).

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ các đại lý gần nhất để được phục vụ.

Công ty TNHH Xu Hướng Công Nghệ Số DGT

Địa chỉ: Số 28, ngách 168/99, đường Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0243.647.2666

Email: ktt@dgt.net.vn

b) Chính sách kiểm hàng; Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này;

• Hàng hóa được đổi trả theo chính sách hoàn trả của dgt trên website, được bảo hành theo chính sách bảo hành của nhà phân phối trong mục dịch vụ trên website.

* CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

 

Bước 1: Khách hàng kiểm hàng

– Trước khi kí nhận hàng, quý khách vui lòng mở hộp và kiểm tra tất cả các sản phẩm trước mặt đơn vị vận chuyển.

– Nếu hàng hoá thiếu hoặc hư hỏng, vui lòng từ chối nhận hàng và gọi ngay vào hotline 0243.647.2666 để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp quý khách báo mất mát, hư hỏng sau khi đã ký biên bản nhận hàng và đơn vị vận chuyển đã rời đi.

– Nếu hàng hoá hư hỏng hoặc trầy xước, quý khách vui lòng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem, chỗ sản phẩm hư hỏng, trầy xước,… và gửi hình ảnh đến chúng tôi để xác nhận.

 

Bước 2: Tiến hành xác nhận

– Sau khi nhận được thông tin dgt.net.vn sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng có được đổi/trả hay không theo quy định của chính sách đổi trả của dgt.net.vn

– Nhân viên CSKH của dgt.net.vn sẽ điền vào mẫu đổi/trả hàng thay mặt khách hàng trên hệ thống.

– Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi/trả, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên tem, mã hàng của dgt.net.vn như ban đầu cùng giấy tờ liên quan như hóa đơn bán lẻ, hóa đơn đỏ, phiếu giao hàng.

 

Bước 3: dgt.net.vn sắp xếp lấy hàng đổi/trả từ khách hàng

Nhân viên CSKH sẽ sắp xếp dịch vụ vận chuyển đến lấy hàng tại địa điểm của quý khách. Hoặc quý khách có thể gửi sản phẩm về văn phòng của dgt.net.vn tại TP. Hà Nội từ 8h30-17h30 (thứ 2 đến thứ 6). Nếu trường hợp khách hàng đến trực tiếp văn phòng, cần gọi vào hotline 0243.647.2666  để thông báo trước.

 

Bước 4: Xác nhận và gửi hàng lại cho khách hàng

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà khách hàng muốn đổi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để đổi hàng và gửi hàng lại cho khách hàng.

LƯU Ý: Nếu hàng hóa gởi về cho dgt.net.vn không đáp ứng điều kiện đổi/trả đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho Chúng tôi hoặc được cộng thêm vào số tiền mà khách hàng phải chi trả cho sản phẩm được đổi.

c, Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch

- Nghĩa vụ của Bên Bán:

Nghĩa vụ bảo đảm quyền sở hữu đối với hàng hoá: Bên bán có nghĩa vụ bảo đảm: 1) Quyền sở hữu của bên mua đối với hàng hóa đã bán không bị tranh chấp bởi bên thứ ba; 2) Hàng hóa đó phải hợp pháp; 3) Việc chuyển giao hàng hoá là hợp pháp.

Nghĩa vụ bảo đảm quyền sở hữu trí tuệ đối với hàng hoá: Bên bán có nghĩa vụ đảm bảo hàng hóa là đối tượng của hợp đồng không phải hàng hóa vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và phải chịu trách nhiệm trong trường hợp có tranh chấp liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ đối với hàng hóa đã bán trừ trường hợp hàng hóa được sản xuất, chế tạo theo công thức, bản vẽ, thông số kỹ thuật chi tiết do bên mua cung cấp, trường hợp này bên mua phải chịu trách nhiệm nếu có khiếu nại khiếu kiện liên quan đến hàng hóa.

Nghĩa vụ giao hàng đúng đối tượng của hợp đồng và chứng từ liên quan

Bên bán có trách nhiệm giao hàng đúng theo thỏa thuận trong hợp đồng: bao gồm giao hàng đúng đối tượng hàng hóa, đúng số lượng, chất lượng, chủng loại, thông số kỹ thuật… đã được hai bên thỏa thuận.

Bên cạnh việc giao hàng, bên bán còn phải giao chứng từ liên quan đến hàng hóa. Đó có thể là vận đơn, các thông tin về hàng hóa, quy cách đóng gói bảo quản, hướng dẫn sử dụng… Đây là nghĩa vụ bắt buộc trong cả trường hợp hai bên không có thỏa thuận.

Đối với trường hợp giao hàng không đúng đối tượng được thỏa thuận, bên mua có quyền từ chối nhận hàng và yêu cầu bồi thường nếu có thiệt hại thực tế xảy ra.

Nghĩa vụ giao hàng đúng thời gian và địa điểm đã thỏa thuận

Bên bán có nghĩa vụ tôn trọng những thỏa thuận của hai bên về thời điểm cũng như địa điểm giao hàng. Trường hợp giao hàng trước thời hạn đã thỏa thuận, bên bán phải thông báo cho bên mua và bên mua có quyền từ chối nhận nếu các bên không có thỏa thuận khác.

Nghĩa vụ chuyển giao quyền sở hữu hàng hóa

Thời điểm chuyển quyền sở hữu hàng hóa được xác định như sau: trừ trường hợp pháp luật có quy định khác hoặc các bên có thỏa thuận khác, quyền sở hữu được chuyển từ bên bán sang bên mua kể từ thời điểm hàng hóa được chuyển giao.

Trách nhiệm đối với hàng hóa không phù hợp với hợp đồng

Hàng hóa không phù hợp với hợp đồng là hàng hóa thuộc các trường hợp sau:

(i) Không phù hợp với mục đích sử dụng thông thường của các hàng hoá cùng chủng loại;

 (ii) Không bảo đảm chất lượng như chất lượng của mẫu hàng hoá mà bên bán đã giao hoặc thỏa thuận với bên mua;

(iii) Không được bảo quản, đóng gói theo cách thức thông thường đối với loại hàng hoá đó hoặc không theo cách thức thích hợp để bảo quản hàng hoá trong trường hợp không có cách thức bảo quản thông thường.

Nghĩa vụ bảo hành hàng hóa

Nghĩa vụ này được quy định trong Bộ Luật dân sự năm 2015 và Luật Thương mại, Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và một số văn bản khác. Tất cả các mặt hàng khách hàng mua từ website đều được bảo hành theo Chính sách bảo hành cho từng mặt hàng cụ thể.

Nghĩa vụ thông báo

Trong Bộ luật dân sự năm 2015 và cả Luật Thương mại ngoài quy định về nghĩa vụ thông báo của bên bán trong trường hợp có khiếu nại về sự vi phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với hàng hóa được sản xuất theo yêu cầu, công thức bên mua cung cấp, bên bán còn có nghĩa vụ thông báo với bên mua về sự kiện bất khả kháng xảy ra trong quá trình thực hiện hợp đồng.

Theo đó, các bên thỏa thuận về việc thông báo đối với trường hợp sự kiện bất khả kháng ảnh hưởng đến việc thực hiện hợp đồng và hành vi khắc phục của các bên để ngăn ngừa thiệt hại cho cả hai bên.

- Nghĩa vụ của Bên Mua:

Nghĩa vụ thanh toán

Bên mua có nghĩa vụ thanh toán tiền mua hàng và nhận hàng theo thỏa thuận.

Bên mua phải tuân thủ các phương thức thanh toán, thực hiện việc thanh toán theo trình tự, thủ tục đã thỏa thuận và theo quy định của pháp luật.

Bên mua vẫn phải thanh toán tiền mua hàng trong trường hợp hàng hoá mất mát, hư hỏng sau thời điểm rủi ro được chuyển từ bên bán sang bên mua, trừ trường hợp mất mát, hư hỏng do lỗi của bên bán gây ra.

Nghĩa vụ nhận hàng

Tương ứng với nghĩa vụ giao hàng của bên bán thì bên mua cũng có nghĩa vụ nhận hàng và thiện chí thực hiện các biện pháp để bên bán giao hàng đúng thời gian và địa điểm đã thỏa thuận hoặc theo quy định của pháp luật.

Nghĩa vụ kiểm tra hàng hóa

Bên mua phải kiểm tra hàng hóa hoặc bảo đảm đã có sự kiểm tra hàng hóa trong một thời hạn ngắn nhất mà thực tế có thể làm được tuỳ tình huống cụ thể.

Nghĩa vụ thông báo

Nếu không có thỏa thuận khác, bên mua có nghĩa vụ thông báo cho bên bán về việc khiếu nại, khiếu kiện của bên thứ ba liên quan đến vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, hoặc sự kiện bất khả kháng ảnh hưởng đến quá trình thực hiện hợp đồng của hai bên.

Nghĩa vụ đảm bảo quyền sở hữu trí tuệ của hàng hóa

Bên mua có nghĩa vụ đảm bảo hàng hóa là đối tượng của hợp đồng không phải hàng hóa vi phạm quyền sở hữu trí tuệ trong trường hợp bên mua đặt hàng và yêu cầu bên bán sản xuất hàng hóa theo bản vẽ thiết kế, công thức cụ thể, chi tiết.