I. HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN & GIAO NHẬN HÀNG HÓA
Quý khách có thể lựa chọn một trong các hình thức vận chuyển sau, khi mua hàng tại DGT:
1. DGT trực tiếp giao hàng tận tay khách hàng;
2. DGT giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ;
II. NỘI DUNG
1. DGT trực tiếp giao tận tay khách hàng
- Miễn phí giao hàng: Đối với các đơn hàng từ 5.000.000 VNĐ trở lên
- Khung giờ giao hàng từ 8h15 đến 17h30 hàng ngày.
2.Giao hàng qua trung gian vận chuyển
- Miễn phí giao hàng: Đối với các đơn hàng từ 5.000.000 VNĐ trở lên
Chi phí giao hàng tính bằng cước phí của nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển do khách hàng chỉ định.
Công ty chịu trách nhiệm giao hàng cho nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển đó.
- Thời gian giao hàng tới địa điểm khách hàng yêu cầu: theo chỉ tiêu về thời gian giao hàng của nhà cung cấp dịch vụ.
- Tham khảo hình thức giao hàng:
Stt |
Hình thức giao hàng |
Điều kiện để được áp dụng |
Địa điểm giao hàng |
Phí vận chuyển |
1 |
DGT giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh. |
Nơi nhận hàng của Quý khách nằm trong phạm vi hoạt động của đơn vị chuyển phát nhanh. |
Tại địa chỉ yêu cầu của khách hàng |
Khách hàng thanh toán theo giá cước thể hiện trên hoá đơn của đơn vị chuyển phát nhanh. |
2 |
DGT giao hàng cho khách hàng qua chủ xe ô tô chạy tuyến X – Hà Nội (trong đó, X là địa bàn khách hàng muốn nhận hàng). |
Khách hàng cung cấp cho DGT tên chủ xe, số điện thoại liên hệ, số xe, địa chỉ bến xe ở Hà Nội, giờ xe vào/ra bến. |
Theo thoả thuận giữa khách hàng và chủ xe ô tô. |
Khách hàng thanh toán theo giá thoả thuận giữa khách hàng với chủ xe. |
3 |
Khác |
Khi khách hàng có yêu cầu |
Theo thoả thuận giữa khách hàng và DGT |
Khách hàng thanh toán theo từng yêu cầu cụ thể về hình thức giao hàng. |
Những vấn đề cần lưu ý khi khách hàng nhận hàng mua của DGT qua đơn vị trung gian: (đơn vị chuyển phát nhanh, chủ xe ô tô, …).
Tất cả hàng hoá DGT gửi qua đơn vị trung gian đều được cân trọng lượng, dán niêm phong trước khi gửi.
Trọng lượng của hàng gửi bao gồm cả vỏ hộp, được ghi rõ trên vỏ hộp bằng bút dạ ghi bảng. Giấy niêm phong có đóng dấu tròn của Công ty.
+ Do vậy, Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra niêm phong và cân hàng trước khi nhận hàng.
+ Trong trường hợp Quý khách hàng phát hiện thấy giấy niêm phong đã bị rách, hoặc có dấu hiệu bị mở trước đó và hoặc hàng (bao gồm cả vỏ hộp) không đủ trọng lượng được ghi trên vỏ hộp thì phải lập biên bản ngay với đơn vị trung gian và thông báo ngay cho nhân viên kinh doanh DGT để có hướng giải quyết kịp thời.
+ Chậm nhất là 02 giờ làm việc kể từ khi hàng về đến nơi mà Quý khách hàng không phản hồi thông tin cho DGT thì đương nhiên, DGT coi như khách hàng đã nhận đúng, đủ hàng theo thoả thuận.
+ Quý khách hàng có trách nhiệm chủ động liên hệ với đơn vị trung gian để nhận hàng.